Thực đơn giảm cân bằng hoa quả

Bạn đang quan tâm đến Thực đơn giảm cân bằng hoa quả phải không? Nào hãy cùng SAIGONCANTHO theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

XEM VIDEO Thực đơn giảm cân bằng hoa quả tại đây.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày chỉ với trái cây và rau của sẽ giúp bạn lấy lại được vóc dáng mà bạn hằng mong ước. Cùng kiên trì thực hiện ước mơ giảm cân theo thực đơn trong bài viết hôm nay nhé, sẽ rất hữu ích đấy.

Bạn đang xem:

Để kiểm soát được cân nặng 1 cách hiệu quả, bạn có thể áp dụng ngay thực đơn giảm cân trong 7 ngày. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn chế độ ăn kiêng hợp lý dựa theo chế độ ăn của Mỹ – General Motor Diet (GM Diet).

1. Chế độ ăn General Motor Diet là gì?

General Motor Diet chính là một chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người thực hiện được bắt nguồn từ Mỹ Quốc. Chế độ ăn này đã được thông qua kiểm chứng từ các nhà khoa học và nhận được kết quả rất đáng mong đợi. GM diet hoạt động trên nguyên tắc cung cấp ít đi lượng calo cho cơ thể, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, từ đó giảm cân nhanh. Với chế độ giảm cân này, bạn sử dụng các loại thực phẩm như rau của quả là chủ yếu. Kết hợp cùng những cách chế biến khác nhau để tạo ra những món ngon đậm vị mà không cảm thấy ngán. Cùng kiên trì thực hiện thực đơn giảm cân trong 7 ngày và bạn chắc chắn sẽ thành công.

*

Thực đơn giảm cân với trái cây

3.2. Thực đơn giảm cân ngày 2: Ăn rau củ

Tiếp theo đến ngày thứ 2 của thực đơn giảm cân trong 7 ngày, bạn sẽ thay đổi từ ăn trái cây sang chỉ ăn rau của. Bạn có thể ăn được hầu hết các loại rau củ, đặc biệt là: rau diếp cá, bí đao, bắp cải, bông cải xanh, dưa leo, cà rốt,… Những loại rau củ sẽ giúp bạn được cung cấp chất xơ, vitamins,…cho cơ thể cũng như rất có lợi cho đường tiêu hóa. Bạn có thể mang chế biến chúng thành những món ăn đơn giản như luộc, nấu canh, xào bằng dầu thực vật hoặc một số loại rau của có thể được dùng để làm salad. Đừng nên sử dụng quá nhiều dầu mỡ cho chế độ ăn kiêng giảm cân này nhé. Nếu cảm thấy nhạt, bạn có thể ăn kèm với một ít muối hoặc nước chấm. Nhớ là hãy uống nước lọc đều đặn từ 8 – 12 ly/ngày đấy.

3.3.Thực đơn giảm cân ngày 3: Rau + trái cây (trừ khoai tây và chuối)

Ngày thứ 3 của thực đơn giảm cân trong 7 ngày, bạn sẽ ăn kết hợp cả rau của và trái cây. Tất cả các loại rau của bạn đều có thể sử dụng được, tuy nhiên hãy tránh ăn khoai tây bạn nhé. Trong khoai tây có chứa rất nhiều tinh bột mà chế độ giảm cân General Motor Diet không khuyến khích sử dụng, chúng sẽ làm bạn thêm tăng cân. Tương tự, đối với trái cây bạn cũng có thể ăn tất cả các loại trái cây bạn thích trừ quả chuối.

Xem thêm:

Bạn hãy luân phiên thay đổi các mon ăn để có thể có một thực đơn cho cả ngày thật đầy đủ dưỡng chất mà không gây nhàm chán. Ví dụ, buổi sáng bạn ăn một đĩa trái cây dằm, buổi trưa bạn ăn một bát canh mồng tơi + 1 đĩa salad dưa chuột + 1 quả táo. Buổi tối, bạn ăn 1 đĩa rau của luộc + 1 quả lê,…

*

Bữa ăn ngày thứ 5 giàu dinh dưỡng

Trong ngày thứ 5, bạn sẽ có 6 – 7 quả cà chua được chia đều cho các bữa ăn. Đồng thời, bạn sẽ được bổ sung thêm 1 ít cá ít béo hoặc 1 ít thịt ức gà. Hãy nhớ là không nên chế biến chúng bằng dầu mỡ, hãy chiên không dầu hoặc luộc để giảm đi lượng chất béo nạp vào cơ thể nhé.

3.6. Thực đơn giảm cân ngày 6: Cơm + rau

Trong ngày thứ bạn cũng được ăn một chén cơm gạo lứt thơm ngon dẻo hạt cho bữa trưa và một chén vào bữa tối. Cùng với đó, bạn hãy chế biến những món ăn thơm ngon từ những loại rau mà bản thân yêu thích. Thực đơn này sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa của cơ thể rất hiệu quả. Ở ngày thứ 6, tin chắc bạn đã cảm nhận được cơ thể đã có sự thay đổi rõ rệt. Tuy là cảm thấy rất đói nhưng bạn hãy thử leo lên cân và nhìn vào số cân đang giảm của mình để lấy động lực nhé.

Xem thêm:

3.7. Thực đơn giảm cân ngày 6: Cơm + Rau + Trái cây

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày đã đến chặn đường ngày thứ 7. Chắc hẳn bạn đã phải rất nỗ lực rất nhiều trong việc kiềm chế cơn thèm ăn những ngày qua, bạn đã rất giỏi đấy! Trong ngày thứ 7, bạn sẽ có 1 chén cơm gạo lứt cho bữa trưa và kết hợp cùng việc ăn các loại rau và trái cây yêu thích cho cả ngày dài năng động. Hãy kết hợp thêm nước ép trái cây cùng nước lọc để cung cấp cho cơ thể đấy nhé.

Tùy theo cơ địa của mỗi người mà số cân sẽ có sự thay đổi khác nhau nhưng tin chắc số cân của bạn đã vơi đi đáng kể đấy. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là việc bạn mặc quần áo có phần hơi rộng ra, đây hẳn là một niềm vui to lớn, tạo động lực cho bạn tiếp tục nỗ lực. 

Chuyên mục:

Xem thêm:  25+ thực đơn cơm trưa cho gia đình đảm bảo "ngon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *