Thực đơn edas 2

Ăn kiêng giảm béo luôn là phương pháp giảm cân được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Để đạt hiệu quả cao đòi hỏi người áp dụng phải thật kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ ăn uống đưa ra. Nếu quan tâm đến các phương pháp ăn kiêng, chắc hẳn cái tên eDAS không còn xa lạ. Chế độ giảm cân eDAS là chế độ ăn Low carb nhằm hạn chế lượng calo đưa vào cơ thể từ đó giúp giảm cân khá hiệu quả, giúp tiêu diệt gọn mỡ bụng.

Bạn đang xem: Thực đơn edas 2

Chế độ giảm cân eDAS là gì?

Dựa theo tài liệu thì chế độ giảm cân eDAS là phương pháp ăn kiêng được xây dựng theo nguyên tắc 3-1-2-1, tức là 3 ngày Low Carb, 1 ngày High Carb, 2 ngày Low Carb, 1 ngày High Carb, chu kì này sẽ được lặp lại nhiều lần trong suốt quá trình thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân.

Trong các chế độ ăn kiêng thì chế độ Edas được khá nhiều người yêu thích bởi chế độ Edas này áp dụng khá thoải mái không quá khắc khe như các chế độ ăn kiêng khác.

Theo tài liệu giảm cân eDAS cũng tuân thủ theo nguyên tắc đèn giao thông như DAS đó là đèn xanh (ăn thoải mái), đèn vàng (hạn chế), đèn đỏ (kiêng ăn). Cụ thể thực đơn giảm cân edas như sau:

Đèn vàng: nhóm thực phẩm ăn ít bao gồm: Cà chua, phomai, cà rốt, nước chanh leo, dâu tây, bơ,…Đèn đỏ: nhóm thực phẩm chứa tinh bột và đường.Đèn xanh: nhóm thực phẩm ăn thoải mái: thịt, nội tạng đông vật, các loại hải sản, trứng, bơ động vật,…

Xem thêm:  Thực đơn ngon và rẻ

Chế độ giảm cân eDAS cần ăn nhiều rau xanh

Theo chế độ giảm cân eDAS, trong ngày Low carb bạn có thể ăn đèn xanh thoải mái, đèn vàng hạn chế, đèn vàng – đèn xanh ăn vừa phải và đèn đỏ phải kiêng tuyệt đối. Còn ngày relax ( high carb) chúng ta có thể ăn thoải mái tùy thích, nhưng chủ yếu nên ăn nhiều rau, củ quả, không nên ăn quá nhiều tinh bột để tránh tình trạng bị rối loạn tiêu hóa, đầy bụng khó tiêu. Ngày relax bắt đầu từ lúc sáng sớm ngủ dậy và kết thúc vào lúc trước khi đi ngủ. Tránh relax vào 12 giờ đêm ngày hôm trước như là vi phạm chế độ ăn kiêng. Chú ý không nên thức khuya sẽ ảnh hưởng đến chế độ giảm cân và dạ dày.

Ưu điểm của phương pháp giảm cân eDAS

Phương pháp giảm cân eDAS là phương pháp ăn kiêng thực sự hiệu quả, giúp quy trình đốt cháy chất béo nhanh hơn, được nhiều người mẫu diễn viên áp dụng khi họ cần có một cơ thể hoàn hảo trong một thời gian ngắn.

Khi chọn eDAS bạn sẽ bỏ qua giai đoạn khởi động, dễ dàng hơn, thoải mái hơn, cơ thể không bao giờ bị chậm chuyển hóa nên quá trình giảm mỡ sẽ diễn ra liên tục vì thể sẽ giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Phú Quốc Tự Túc 2021 Khám Phá Đảo Ngọc

Xem thêm:  7 cách giải rượu, bia nhanh, hiệu quả tức thì

Phương pháp giảm cân eDAS giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Những lưu ý khi áp dụng cách giảm cân eDAS

Trong suốt quá trình thực hiện chế độ giảm cân eDAS, muốn được giảm cân thành công các bạn nên tuân thủ đúng theo thực đơn đã đưa ra trước đó, tránh ăn nhồi nhét, ăn tối thiểu 3 bữa/ngày, ăn càng nhiều bữa càng tốt thì hiệu quả giảm cân mới đạt hiệu quả như ý.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày có thể kết hợp các bài tập thể dục thể thao giúp hỗ trợ quá trình giảm cân.

Hạn chế đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, bia, rượu, chất kích thích.

Gợi ý thực đơn giảm cân eDAS

1/ Thực đơn eDAS ngày Low Carb

Bữa sáng: 2 quả trừng ốp la, 1 ít dưa leo, 1 ly trà ấm.Bữa trưa: 1 phần thịt luộc, rau củ quả luộc.Bữa tối: 1 con cá hấp, 1 đĩa salad rau củ quả.

Nhờ thực đơn giảm cân edas giúp các sao nữ xinh đẹp, quyến rũ hơn

2/ Thực đơn eDAS ngày High Carb

Bữa sáng: món ăn mà bạn muốn ăn nhất 1 ly chanh mật ong ấmBữa trưa: 1 phần phở gà hoặc bò, 1/2 quả bưởi.Bữa tối: trái cây sữa chua hoăc bất cứ loại trái cây bạn thích.

Xem thêm: 24 Mẫu Nhà Hai Tầng Mái Thái, Thiết Kế Mẫu Nhà 2 Tầng Đẹp Mái Thái

Trên đây là thông tin về chế độ ăn kiêng eDAS mà tạp chí giảm béo gửi đến bạn, hy vọng với việc tuân thủ theo đúng chế độ ăn kiêng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc hơn, loại bỏ được một lượng lớn mỡ thừa trên cơ thể.

Xem thêm:  cách làm cánh gà tẩm bột chiên giòn

Chuyên mục: Ẩm Thực

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *